Anh sẽ lại cưa em nhé – Tuyển tập truyện ngắn Blog Việt

Sau một thời gian chờ đợi, cuốn sách “Anh sẽ lại cưa em nhé!” – tuyển tập truyện ngắn – tâm sự tình yêu được bạn đọc yêu thích và phản hồi nhiều nhất trên chuyên trang Blog Việt năm 2008 – 2009 đã chính thức ra mắt bạn đọc cả nước vào ngày 26/01/2010 tại các siêu thị và cửa hàng sách toàn quốc.

anh se lai cua em nhe Anh sẽ lại cưa em nhé   Tuyển tập truyện ngắn Blog Việt

Vậy là không chỉ thưởng thức những câu chuyện, tâm sự tình yêu bằng cách đọc qua màn hình máy tính, lắng nghe qua Blog Radio, bây giờ bạn đọc còn có thể cầm trên tay cuốn sách “Anh sẽ lại cưa em nhé!”. Qua đây, bạn đọc sẽ cảm nhận được nhịp đập yêu thương của con tim với nhiều cung bậc cảm xúc của tình yêu: từ những xúc cảm khi bạn chớm yêu; những mối tình trong sáng, đáng yêu thuở học trò; những giận hờn chia ly; những chuyện tình đơn phương; sự lựa chọn ra đi hay ở lại để nắm giữ trái tim một người mình yêu; những thử thách sóng gió khi tình yêu xuất hiện người thứ ba, hạnh phúc gia đình rạn nứt; những đau khổ mất mát khi người mình yêu thương đi xa mãi mãi… Để rồi vượt lên tất cả, tình yêu vẫn mang lại cho mỗi người sức mạnh để chiến thắng bệnh tật, những cám dỗ, thử thách của cuộc sống để: “Những người yêu nhau, dù xa cách mấy, sẽ lại về với nhau”.
Dù ở lứa tuổi nào người đọc cũng bắt gặp hình bóng của chính mình qua từng trang sách, qua những câu chuyện tình yêu gần gũi, thể hiện lối sống và hành xử mang đậm giá trị nhân văn của các tác giả. Và biết đâu, nếu bạn tìm thấy một thông điệp dành cho trái tim đang yêu của mình thì “Anh sẽ lại cưa em nhé!” sẽ giúp bạn làm mới, hay bắt đầu một mối duyên thật sự?
Với thông điệp: Tình yêu là một vòng tuần hoàn khép kín, hạnh phúc hay chia ly do ta có trân trọng nắm giữ hạnh phúc trong tay mình không? Cuốn sách là món quà ý nghĩa các cặp tình nhân ở mọi lứa tuổi dành cho nhau đặc biệt vào dịp mùa xuân, mùa yêu 14/2 năm nay.
Blog Việt trân trọng giới thiệu với bạn đọc Tuyển tập “Anh sẽ lại cưa em nhé”, được thực hiện bởi sự hợp tác giữa Chuyên trang Blog Việt và Công ty Văn hóa Truyền thông Trí Việt, được NXB Thời Đại ấn hành
Đối với các tác giả có bài viết trong tuyển tập “Anh sẽ lại cưa em nhé!” BBT Blog Việt sẽ trực tiếp liên lạc với từng tác giả qua email để gửi sách biếu và nhuận bút cho các bạn!

Link Mediafire.com

This entry was posted in by Phạm Thanh Hùng. Bookmark the permalink.

Leave a Reply