Brad Pitt và Angelina sắp cưới

Theo nguồn tin Dailymail, Brad Pitt và Angelina Jolie đang tất bật chuẩn bị lễ cưới tại quê hương của Brad - Springfield, Missouri. Hiện tại, địa điểm chính xác diễn ra hôn lễ vẫn chưa được công bố nhưng theo nguồn tin thân thiết của cặp đôi trên, đám cưới sẽ được tổ chức trong mùa xuân này.

Brad Pitt và Angelina sắp cưới

Brad Pitt và Angelina sắp cưới
Đáng chú ý hơn, Jolie và Pitt dự định sẽ tổ chức hôn lễ kết hợp những phong tục độc đáo tại nơi sinh của các con nuôi cũng như con đẻ của họ bao gồm Campuchia (nơi sinh của Maddox), Việt Nam (quê hương của Pax Thiên), Namibia (nơi sinh của Shiloh) và Pháp (nơi sinh của Vivienne và Knox). Tuy nhiên, do Brad Pitt và Angelina Jolie không phải là người theo đạo nên đám cưới của họ sẽ không theo nghi thức nhà thờ.

Brad Pitt và Angelina sắp cưới

Nguồn tin thân cận của Brad và Angie cũng tiết lộ: "Hôn lễ sẽ được tổ chức khá khép kín và chỉ có sự tham gia của những người thân và bạn bè của Brad và Angelina. Angelina muốn mời bố là Jon Voight và anh trai James Haven tới dự".

Nhược Anh
Theo S

http://vn.thegioisao.yahoo.com/news/brad-pitt-v%C3%A0-angelina-s%E1%BA%AFp-c%C6%B0%E1%BB%9Bi-072500585.html;_ylt=Ah7oQydpI1dFz.EYHBPNRHKAb.F_;_ylu=X3oDMTRkdTlxaGp0BG1pdANSUiBMYXRlc3QgQ2VsZWJyaXR5IE5ld3MEcGtnAzI1YTgwMDVkLTAzMWYtMzI3YS04MjQ0LWI1ZjQ2ODAwOGE3ZARwb3MDMQRzZWMDTWVkaWFQcm92aWRlck91dGxpbmsEdmVyA2NmNTZhOTIwLTUyMmItMTFlMS05NzdmLWMwZDRhMDI2MWVhYw--;_ylg=X3oDMTF2ZXU1Nm9vBGludGwDdm4EbGFuZwN2aS12bgRwc3RhaWQDBHBzdGNhdAN0cmFuZ2Now41uaARwdANzZWN0aW9ucwR0ZXN0Aw--;_ylv=3

Leave a Reply