Tuần mới của bạn (30/1 - 5/2/2012)

Bạch Dương cố gắng đừng hứa hẹn bất cứ điều gì to tát ngay khi tuần mới vừa bắt đầu, bạn có quá nhiều thứ, nhiều cách để tìm ra được điều tốt nhất cho mình.
Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương cố gắng đừng hứa hẹn bất cứ điều gì to tát ngay khi tuần mới vừa bắt đầu, bạn có quá nhiều thứ, nhiều cách để tìm ra được điều tốt nhất cho mình. Đừng ôm đồm thêm nữa, thay vào đó dành thời gian nghiên cứu, tìm hiểu những lựa chọn đang có và tìm kiếm thêm các gợi ý từ xung quanh. Hai ngày thứ Năm và thứ Sáu là thời gian rất tốt để bạn thưởng thức những tác phẩm nghệ thuật, hay thưởng thức các món ăn mới từ những miền văn hoá khác nhau, cũng có thể là một trải nghiệm âm nhạc nữa. Bạn đang rất háo hức cho những việc thế này, nhưng hãy đảm bảo là bạn chọn những tiết mục đem lại sự hứng thú và thoả mãn tối đa cho mình nhé. Một vài sự việc mới xảy ra vào cuối tuần và có thể ảnh hưởng đến lương bổng hay nguồn thu nhập tiềm năng trong tương lai, hãy tìm hiểu kỹ về nó.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu hãy cố gắng sử dụng, phát huy và căng rộng nguồn năng lượng dồi dào của mình trong ngày đầu tuần càng xa càng tốt, nó nhiều hơn những gì bạn nghĩ đấy. Thêm vào đó, chính vì việc làm trên mà bạn sẽ giúp được nhiều việc cho bạn bè hay đồng nghiệp của mình. Đến thứ Năm và thứ Sáu, bạn có thể nghỉ xả hơi được rồi. Cứ thoải mái, từ từ tận hưởng những giây phút giải lao đó mặc cho những người xung quang đang vội vội vàng vàng. Bạn xứng đáng được như thế cơ mà, đừng lo! Nguồn năng lượng của những ngày cuối tuần sẽ hướng bạn về các hoạt động nghệ thuật, có thể bạn sẽ là tác giả của một tác phẩm độc đáo hay đơn thuần chỉ là khán giả của một nghệ sỹ nào đó. Cuộc sống với bạn lúc này đẹp như một bài thơ.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Dường như bạn không thể hiểu nỗi chuyện gì đang xảy ra trong ngày thứ Hai này nữa, nhưng đó không phải do bạn chưa tỉnh táo sau ngày cuối tuần vừa rồi, nhưng sự thật là sự việc đang có những biểu hiện mơ hồ, thiếu tính rõ ràng. Tạm thời hãy cứ đợi và xem chuyện gì xảy ra sau đó. Thứ Tư hoặc thứ Năm, bạn cần là người tiên phong trình bày lên sự việc với mọi người, bởi vì dường như những người khác đang chần chừ chờ có người phát biểu hoặc chỉ biết lo cho bản thân mà chẳng còn suy nghĩ nào cho cả nhóm cả. Một vài căng thẳng thình lình xảy ra trong ngày cuối tuần và vào những phút bạn không ngờ nhất, nhưng tin đi, bạn sẽ xử lý chúng một cách "nhanh, gọn và hiệu quả" nhất.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải nên tránh tham gia vào những việc chứa đựng quá nhiều thông tin chi tiết cỏn con, phức tạp vì nguồn năng lượng hiện tại của bạn sẽ đáng giá để làm những việc khác tốt hơn. Nếu bạn cảm thấy mình chưa phù hợp với vài công việc thì hãy chuyển nó cho người khác hoặc tạm thời trì hoãn cho đến lúc bạn thấy mình thực sự sẵn sàng hơn. Những ngày giữa tuần sẽ đầy những nguy cơ tiềm tàng cho những cuộc xung đột, mâu thuẫn giữa bạn với cấp trên hoặc với bất kỳ ai có quyền hơn, vì thế giải pháp an toàn nhất là tránh tối đa làm bất kỳ việc làm liều lĩnh nào. Ngày cuối tuần sẽ đem đến cho bạn cơ hội vàng để có thể tiếp tục theo lại vị trí dẫn đầu, điều hành mà gần như đã hoàn toàn quên béng đi mất. Ngoài ra, chuyện tình cảm đang có những dấu hiệu đáng mừng đó Cự Giải.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tuần mới đến, Sư Tử nên xem xét, cân nhắc hết tất cả các nguồn chứa đựng thông tin đang cần, trong đó bao gồm luôn cả trực giác và linh cảm của bạn nữa đó. Nếu bạn có thể tạo ra một bức tranh hoàn thiện từ những mảnh ghép bí ẩn, những câu hỏi hóc búa thì hãy cứ bám vào những gì bạn đã làm ra được. Một khi mọi chuyện đâu vào đấy cả rồi thì những ngày giữa tuần sẽ bù lại bằng những giây phút thư giãn, những tiết mục vui tươi đầy tiếng cười, cho dù đó là hình thức nào đi chăng nữa. Càng thú vị hơn nếu bạn có thể rủ rê thêm nhiều bạn tham gia cùng. Sư Tử vốn là người luôn muốn mọi chuyện đâu đó phải rõ ràng, đen ra đen, trắng ra trắng, nhưng không may là sẽ xuất hiện xen lẫn vài màu xám trong ngày cuối tuần, điều này sẽ khó để bạn có những quyết định đúng đắn, vậy hãy cứ đợi thời cơ đi.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ ơi, tin buồn là sẽ không ai có thể đáp ứng được kỳ vọng của bạn vào thứ Hai hoặc thứ Ba, những việc này chẳng mang lại lợi ích gì cho cả hai bên. Khó khăn dường như chồng thêm khó khăn khi bạn phải đối phó với những kẻ mà bạn chẳng ưa chút nào. Đặc biệt vào giữa tuần, bạn phải cực kỳ cẩn thận nhé, có lẽ bạn sẽ phải hứng chịu một loạt các trận chiến nhăng nhít, khá nhiều lời càu nhàu cùng với sự đe dọa tan vỡ các mối quan hệ mà bạn đang trân trọng gìn giữ đấy. Tuy nhiên, cũng không phải toàn là tin xấu bạn nhỉ, ít nhất là hai ngày cuối tuần. nhiều chuyện sẽ trở nên cực kỳ suôn sẻ đến không ngờ và bạn sẽ dễ dàng thực hiện được bất kỳ kế hoạch quan trọng nào đấy.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Nghe có vẻ hơi kỳ quặc, nhưng việc Thiên Bình nên làm trong ngày đầu tuần này đơn giản là "cuộn mình trong vỏ sò" và ở yên đấy, cho dù bạn có cảm thấy tù túng thì cũng nên làm vậy vì bạn cần phải tránh thu hút sự chú ý của vài người trong một thời gian. Cho đến giữa tuần thì mọi việc đối với bạn cứ mơ mơ hồ hồ, chẳng rõ tốt hay xấu. Tuy vậy, nếu cảm thấy không hài lòng với cái tình trạng "lửng lơ con cá vàng" này thì bạn chỉ việc thay đổi quan điểm của mình đối với những việc xung quanh là mọi thứ sẽ khác đi thôi. Cuối tuần sẽ thêm vài thử thách cho bạn nữa, hãy đương đầu đi nhé mặc cho thời khóa biểu của bạn đã kín mít đi nữa. Dù bạn có cố gắng phớt lờ chúng, thì chúng cũng tự mò đến với bạn mà thôi.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)
Hổ Cáp biết không, bạn sẽ là nhân tố quyết định trong mọi công việc vào thứ Hai và thứ Ba, thật đấy, cho dù có đôi khi bạn nghi ngờ năng lực của mình. Và vào những lúc cần thiết, hãy để trực giác lên tiếng, bạn có những năng lực đặc biệt không ngờ đó. Giữa tuần là khoảng thời gian để bạn tập trung vào các mối quan hệ xung quanh hay ít nhất là của chính mình. Hãy nhớ đừng vì lợi ích trước mắt mà không tận dụng nguồn năng lượng của mình vào các dự án lớn nhé. Sự kiên trì là một niềm kiêu hãnh của riêng bạn mà phải không? Cuối tuần đến, mọi việc bỗng trở nên rất khác thường và để đối phó với chúng thì bạn cũng hay đáp lại bằng những hành động khác thường luôn. Chính những điều này sẽ ghi cho bạn một điểm ấn tượng đối với các thành viên trong gia đình đấy.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã, dường như bạn khởi đầu một tuần mới với tâm trạng khá uể oải đến mức chẳng muốn làm cái chi cả, việc trải qua một ngày dường như cũng là cực hình đối với bạn. Nói đúng hơn thì bạn vẫn có thể làm việc như thường lệ nhưng cần sự nỗ lực và năng lượng nhiều hơn mức bình thường. Đột nhiên mọi việc bỗng thay đổi một cách đột ngột vào thứ Tư, bạn tràn trề năng lượng và hoàn toàn sẵn sàng cho những bước nhảy vọt bất ngờ trong vấn đề tình cảm. Nếu đang cô đơn, bạn hãy tự mình bước ra khỏi vỏ ốc và sắp lịch đi chơi với đối tượng mà bạn đang "tăm tia" nhanh đi. Còn nếu đã có đôi có cặp, thì đây là thời khắc của những phút giây ngọt ngào rồi đây. Do bạn khá "phởn phơ vào đầu tuần nên những việc cần làm bị tồn đọng đến cuối tuần này nhiều hơn bình thường rồi, nhưng bạn hãy yên tâm vì với khả năng vốn có thì bạn hoàn toàn có thể giải quyết những việc quan trọng ngay lập tức thôi.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Vào thứ hai và thứ ba, có lẽ bạn không gặp được đúng người để nói lên những quan điểm của mình nhưng ít nhất bạn hãy yên tâm rằng đã có người chú ý đến thông điệp của bạn rồi. Nói tóm lại là mục đích ban đầu của bạn hoàn toàn có khả năng thành công. Cứ tập trung như thường lệ và mục tiêu của bạn sẽ không chệch đi đâu được. Nếu bạn cố gắng trải nghiệm một cái gì mới hoặc thậm chí là hơi "điên khùng" như người ta vẫn thường làm thì nên cẩn thận vì bạn đang mạo hiểm gấp đôi người khác đấy. Bạn tràn đầy năng lượng vào ngày cuối tuần, nhưng bạn vẫn cần thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn thay vì theo đuổi hết kế hoạch này đến kế hoạch khác, không tốt đâu.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)


Một ngạc nhiên không lấy gì làm dễ chịu lắm (có lẽ liên quan đến vấn đề tài chính) sẽ bất thình lình xuất hiện vào đầu tuần này và buộc bạn phải đau đầu vì nó đây. Việc bạn nên làm là chờ cơ hội và đợi xem có điều gì làm thay đổi tình thế này hay không. Bạn sẽ học được nhiều điều thú vị mới vào thứ Tư và điều này sẽ ảnh hưởng đến suốt tuần còn lại. Chính xác hơn là chính những thông tin này sẽ giúp bạn tìm được những người bạn mới và khám phá nhiều nơi thật thú vị. Trong bạn, niềm đam mê và tính lập dị đều nổi bật như nhau vậy tại sao không thử cố gắng dành thời gian trong hai ngày cuối tuần này để khám phá bản thân mình theo từng khía cạnh riêng lẻ xem nào.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Nguồn năng lượng của Song Ngư trong ngày đầu tuần vô cùng dồi dào, tràn trề và bạn hoàn toàn có thể dành nguồn năng lượng đó cho việc hậu đãi chính bản thân với những món quà và đồ ăn ngon lành – nên nhớ hãy đối xử tốt với bản thân cũng như với người khác nhé! Những điều mà từ trước tới giờ bạn tin tưởng một cách sâu sắc có lẽ sẽ trở nên thiếu trung thực vào trung tuần thứ Tư, và nó sẽ làm bạn thất vọng cho đến hết cả tuần này. Cuối tuần đến, bạn hãy cố gắng tập trung vào những sự kiện nổi bật hơn là rút ra những kết luận chung chung chẳng đâu vào đâu. Riêng về chuyện tình cảm, bạn đang gặp những thuận lợi không ngờ, bởi có lẽ bạn đang trao đổi thư từ, tin nhắn với một anh chàng/ cô nàng ngưỡng mộ bạn hơn bạn tưởng đấy.
Theo Mực tím

This entry was posted in by Phạm Thanh Hùng. Bookmark the permalink.

Leave a Reply