Vận may trong ngày: Thứ Tư (8/2/2012)





Song Sinh nên cố gắng để tránh sự mâu thuẫn, đối đầu trong ngày thứ tư này.


Dương Cưu (21/3 - 19/4)
Tại sao Dương Cưu lại ngại ngần đón nhận những điều đẹp đẽ mà một nhân vật đặc biệt nào đó (bạn biết là ai rồi đấy) mang đến cho bạn nhỉ? Mở cửa trái tim đi bạn nhé!
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Thả lỏng đi nào Kim Ngưu, đây là lúc mà bạn nên thoát mỏi mọi ràng buộc, sự kiểm soát hay chính cái tôi... và cho tâm hồn mình được thư giãn.
Song Sinh (21/5 - 21/6)
Song Sinh nên cố gắng để tránh sự mâu thuẫn, đối đầu trong ngày thứ tư này. Tốt nhất là hãy hướng đề tài trò chuyện vào những chuyện dễ chịu thôi.
Cự Giải (22/6 - 22/7)
Trước khi mua bất cứ thứ gì, Cự Giải cần phải chắc chắn rằng bạn sẽ sử dụng chúng. Đừng phung phí tiền bạc khi bạn chẳng dư dả gì.
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Với nguồn sinh lực dồi dào, Sư Tử sẽ có một ngày tuyệt vời để hướng tới những mục tiêu to lớn, ý nghĩa mà bạn đã đề ra trước đó.
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Xử Nữ cảm giác như bị áp bức, và dường như không chỉ riêng bạn cảm nhận thấy điều này. Vậy thì hãy đoàn kết lại với nhau và làm điều gì đó mang tính chất tập thể nhé.
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Bạn bè chính là chỗ dựa tuyệt vời của Thiên Bình ngày hôm nay, họ có những yếu tố bạn còn thiếu để đảm bảo cho sự thành công. Họ đang chờ đợi bạn mở lời đấy.
Bò Cạp (23/10 - 21/11)
Đây hoàn toàn không phải lúc thích hợp nếu Bò Cạp muốn đề nghị tăng lương hoặc hậu đãi, chờ đợi một thời điểm khác thì hơn.
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Ngày hôm nay, Nhân Mã sẽ tìm thấy niềm vui, sự hài lòng trong việc từ bỏ những lợi ích trước mắt và đón nhận những ích lợi mang tính dài lâu.
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Đừng chỉ chú ý tới lời nói của những người luôn dễ dãi với bạn nhé Ma Kết. Ngày hôm nay, thứ bạn cần là sự chân thật, thẳng thắn. Đây cũng là ngày bạn không nên đặt trọn vẹn niềm tin vào bản năng, hãy bám vào những điều bạn biết thì hơn.
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Tại sao Bảo Bình lại tỏ ra rút rè trong mối quan hệ mới như vậy? Tự tin, táo bạo hơn một chút đi nhé, bạn sẽ thấy mọi thứ khác đi rất nhiều.
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Mơ mộng một chút sẽ giúp cuộc sống lãng mạn hơn, nhưng đừng "nêm nếm" quá nhiều gia vị này vào đời sống nhé Song Ngư. Thực tế một chút đi nào!
Khánh Hà.st

http://www.vietinfo.eu/tu-vi/van-may-trong-ngay-thu-tu-822012.html

This entry was posted in by Phạm Thanh Hùng. Bookmark the permalink.

Leave a Reply