Hỗ Trợ Makerting Thương Hiệu Trên Pinterest

Mới ra mắt được không lâu nhưng Pinterest đã có những bước phát triển chóng mặt và trở thành một trong những mạng xã hội được truy cập nhiều nhất hiện nay. Sở hữu một nền tảng đầy sáng tạo nhằm tôn vinh những bức hình đẹp, Pinterest có đầy đủ tiềm năng sánh ngang với những mạng xã hội tên tuổi như facebook, Twitter. Vì vậy việc hiểu biết về mạng xã hội này là thực sự cần thiết không chỉ với các Blogger mà cả với các chuyên gia Makerting thương hiệu. Bài viết này mình xin giới thiệu 3 công cụ trực tuyến tiêu biểu với mong muốn sẽ hỗ trợ đắc lực cho chiến dịch quảng bá mà bạn sẽ hoặc đang thực hiện.
1. Pinpuff - Đo độ ảnh hưởng của bạn trên Pinterest
Pinpuff - Đo độ ảnh hưởng của bạn trên Pinterest
Bạn có độ ảnh hưởng thế nào trên Pinterest? Pinpuff sẽ nói cho bạn biết điều này. Chỉ cần nhập địa chỉ Email và Username trên Pinterest, Pinpuff sẽ dựa vào các số liệu thống kê về tài khoản để tính toán ra kết quả cuối cùng theo thang điểm Pinfluence Score. Hãy thử xem mình được bao nhiêu điểm nhé, bạn sẽ biết được mình đang ở mức nào trong chiến dịch Makerting đã định trước.
2. Pinreach - Công cụ thống kê Pinterest
Pinreach - Công cụ thống kê Pinterest
Nếu trong danh sách các mạng xã hội dành cho chiến lược tiếp thị của bạn có Pinterest thì đây quả là một công cụ miễn phí tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua. Công cụ hữu ích này hoạt động dựa trên các số liệu từ phía người dùng thực tế. Pinreach sẽ cho bạn biết các số liệu thống kê về Repin hay các bảng Pin Board phổ biến,… Tương tự như Pinpuff, Pinreach cũng có một thang điểm để đánh giá hiệu quả của bạn.
3. Pinerly – Trình lên lịch của Pinterest
Pinreach - Công cụ thống kê Pinterest
Đây quả thực là một dịch vụ tuyệt vời cho những ai ít có thời gian online hoặc quỹ thời gian đã cạn kiệt vì những công việc khác. Thay vì phải trực tuyến hàng giờ mỗi ngày trên Pinterest để quảng bá sản phẩm hoặc thương hiệu, người sử dụng chỉ cần lên lịch cập nhật vào bất kỳ thời điểm nào trong tương lai. Rất tiếc hiện tại Pinerly vẫn đang ở trong giai đoạn Beta và chưa sẵn sàng cho tất cả mọi người. Điều duy nhất bạn có thể làm bây giờ là đăng ký và chờ đợi một lời mời may mắn đến từ một ai đó sẽ ghé thăm hòm thư bạn.
Hãy luôn là con người thông minh và khôn khéo trên Pinterest. Chúc bạn thành công !
Theo bloggerviet

Leave a Reply