Galaxy S III sẽ là điện thoại mỏng nhất thế giới

(Dân trí) - Smartphone “bom tấn” đang rất được trông đợi của Samsung, Galaxy S III dự kiến sẽ có thiết kế “siêu mỏng” với bề dày chỉ 7mm và sẽ trở thành smartphone 4G mỏng nhất thế giới khi được trình làng.
Theo nguồn tin thân cận với Samsung tiết lộ với trang báo tiếng Hàn Quốc Electronic Times News, chiếc smartphone phiên bản kế tiếp của  Galaxy S II, được tin sẽ có tên gọi Galaxy S III, sẽ chỉ mỏng 7mm, nghĩa là mỏng hơn cả “dao cạo” Droid Rarz mà Motorola  trình làng vào tháng 10 năm ngoái, và sẽ trở thành smartphone hỗ trợ 4G mỏng nhất thế giới.

Galaxy S III là “bom tấn” đang rất được trông đợi của Samsung

Ngoài ra, nguồn tin của Electronics Times News cũng cho biết Galaxy S III sẽ được trình làng vào tháng 5 tới đây, và tương tự như Galaxy S II, Galaxy S III sẽ được trang bị máy ảnh 8 megapixel ở sau, 2 megapixel ở trước.

Bên cạnh đó, nguồn tin từ trang mạng BGR cũng tiết lộ về cấu hình chi tiết của Galaxy S III, bao gồm vi xử lý lõi tứ, bộ nhớ RAM được nâng cấp lên đến 2 GB và hoạt động trên nền tảng Android Ice Cream Sandwich mới nhất của Google, với một vài phần mềm riêng biệt được Samsung cài đặt sẵn lên đó.

Trước đó, Samsung đã tiết lộ về “bom tấn” đang rất được trông đợi của mình sẽ có màn hình hình rộng 4,3-inch hoặc 4,5-inch và sẽ được Samsung trình làng tại một sự kiện riêng biệt do Samsung tổ chức, chứ không phải tại Hội nghị Di động Thế giới MWC diễn ra vào tháng 2 tới đây tại Barcelona, Tây Ban Nha.

Ngân Hà
Theo LATimes
 
http://dantri.com.vn/c728/s728-562976/galaxy-s-iii-se-la-dien-thoai-mong-nhat-the-gioi.htm

Leave a Reply