Hướng dẫn Upload bài viết tự động lên Digg

Digg là 1 dạng dịch vụ dùng trong mục đích chia sẻ thông tin và tài nguyên từ internet. Các bài viết và liên kết được đăng lên digg hằng ngày và sau đó được bình chọn và phản hồi dựa trên tinh thần dân chủ. Những bài được bình chọn nhiều nhất sẽ được đưa lên trang nhất và được nhiều người biết tới.
digg-logo
Nếu bạn có bài xuất hiện trên trang chủ Digg thì sẽ có rất nhiều nguồn traffic đến với blog của ban từ đây, thậm chí nếu chưa được xuất hiện tại Top thì bạn vẫn có thể có những nguồn traffic quan tâm tới bài viết của Blog bạn đã upload lên Digg .
Chính vì thế Digg  là một trong những lựa chọn tối ưu của các Blogger để tăng traffic. Tuy nhiên trước đây bạn phải mất thời gian Digg từng bài viết lên đó thì giờ thông qua Feed bạn có thể upload  bài lên Digg một cách tự động. (Giống như Hướng dẫn Upload bài tự động từ Blog lên Facebook)
Nếu bạn đã có tài khoản tại Digg  thì chỉ cần sau 1 phút bạn đã có thể thiết lập để tự động upload bài lên đó. Nếu chưa có thì hãy đăng ký Digg và làm theo hướng dẫn sau.
Cài đặt để tự động Digg bài viết Blogger
Bước 1. Truy cập vào Digg.Com – Nếu chưa có tài khoản thì đăng ký.
Bước 2. Khi xuất hiện trang chủ Digg, bạn click Settings trên menu drop down phía trên cùng bên phải  Import Feeds
Sau đó click vào Import Feeds trong side menu bên trái như hình trên.

Bước 3.  Điền địa chỉ Feed của bạn vào khung form và click chọn (Choose a topic)
Sau đó click vào nút  Add Feed.
Bước 4.  Bước tiếp theo và cũng là bước cuối cùng, bạn phải xác nhận (verify) chủ nhân của Blogger  bằng cách copy và paster key vào bài phần nội dung bài viết mới và đăng bài đó.
Sau khi đăng bài viết với key (như hình minh họa dưới). bạn click vào nút Verify Now.
Verify

Nếu Feeds của bạn không có vẫn đề gì thì chỉ sau vài giay Digg sẽ thông báo ngay việc đã xác nhận Feed thành công và Như vậy bạn sẽ không mất thời gian chia sẻ link bài viết lên Digg nữa mà giờ đây việc đó hoàn toàn được thực hiện tự động thông qua Feeds.
Hãy thử nghiệm và thu lợi khi lượng traffic của bạn đươj tăng lên thông qua DIgg.

3 thoughts on “Hướng dẫn Upload bài viết tự động lên Digg

  1. Mình cũng muốn đăng bài lên Digg.com nhưng không được bạn ơi. Hiện nay nó thay đổi hay sao á. Web của mình là Saotop.com

    Trả lờiXóa
  2. #learncolors #learncolorforkids #learncolor #howtocolor #coloring #colorringbook
    https://www.youtube.com/watch?v=Py9gmwckz38

    Trả lờiXóa
  3. của mình cũng thế , hình như bị thay đổi code rồi , không được add nữa hay sao ấy, thử hộ mình cho site này với nhé http://lapmangviettel.com.vn

    Trả lờiXóa