Kem đánh răng thảo dược nhập khẩu từ Thái Lan - Dentiste plus white

                                                        Kem đánh răng - Dentiste plus white

Thời gian gần đây tôi xài Dentiste plus white - Kem đánh răng thảo dược nhập khẩu từ Thái Lan. Nó được làm từ 14 loại thảo dược và thường được biết đến như là loại kem đánh răng khử mùi ban đêm.

Buổi sáng, tôi có thể tự tin với hơi thở của mình và ôm hôn chó con mà không ngại nó phê cho một câu hôi quá! (hihi).

Thật ra có đến 80% vấn đề về răng miệng xảy ra trong giấc ngủ, vi khuẩn làm hôi miệng cũng sinh sôi mãnh liệt trong thời gian đó.

Lý do: Bình thường, trong suốt một ngày cơ thể chúng ta có hệ thống làm sạch răng miệng tự nhiên bằng nước bọt, nước bọt có thể tiêu diệt vi khuẩn trong miệng. Nói cách khác, khi chúng ta ngủ có những vấn đề xảy ra:
1. Khoang miệng không có nhiều nước bọt, đó là nguyên nhân vi khuẩn phát triển nhanh.
2. Mặc dù ta đánh răng rất cẩn thận nhưng vẫn có những vụn thực phẩm còn bám lại trong khoang miệng, những vụn thực phẩm đó là thức ăn nuôi dưỡng vi khuẩn.
3. Căng thẳng, mất ngủ làm giảm kháng thể và nảy sinh các bệnh răng miệng như viêm nướu, cao răng, đau răng, mục răng.

Tôi bị nhiều nhất là trường hợp thứ ba này, thường hay căng thẳng và mất ngủ.

Nếu bạn cũng như tôi, hoặc bạn là người:
- Công việc căng thẳng, không có thời gian nghỉ ngơi và vệ sinh răng miệng sau mỗi bữa ăn.
- Những người hay hút thuốc và hay uống cà phê.
- Những người đang trong quá trình điều trị răng miệng

hoặc chỉ đơn giản, bạn muốn có hơi thở thơm tho và buổi sáng và chăm sóc răng miệng của mình bằng kem đánh răng 100% thảo dược, thì tôi nghĩ là bạn nên lựa chọn như tôi.

Còn đây là giá:

Trọng lượng 60gr Giá: 45.000/vnđ - Đã bao gồm VAT

Trọng lượng 100gr Giá: 71.500/vnđ - Đã bao gồm VAT

Trọng lượng 120gr Giá: 99.000/vnđ- Đã bao gồm VAT

Trọng lượng 120gr (dành cho răng nhạy cảm) - Giá: 111.000/vnđ- Đã bao gồm VAT

Liên hệ tại fb này để hoặc gửi message hoặc email đến kinhdoanh@giadinh24h.net để đặt hàng, đơn hàng 300.000đ trở lên sẽ có quà tặng và được giao tận nơi miễn phí ở quận 1,2 và 3.

Hotline bán hàng: 0186 859 8143


Các bạn có thể trao đổi trực tiếp qua Facebook:

https://www.facebook.com/profile.php?id=1048487630


Theo luachoncuaban

http://www.luachoncuaban.com/2012/02/kem-anh-rang-thao-duoc-nhap-khau-tu.html

Leave a Reply