Đội quân 3.000 nữ Ninja sát thủ bí hiểm của Iran

Hàng ngàn phụ nữ Iran đã được đào tạo thành Ninja sát thủ, sử dụng thành thạo những loại vũ khí chết người cùng với khả năng chiến đấu “như trong phim” để bảo vệ đất nước nếu chiến sự nổ ra.

Những nữ Ninja sát thủ trong bộ trang phục màu đen, trùm kín mặt và đầu thực hiện những pha nhào lộn đầy nguy hiểm tưởng chỉ nhìn thấy trong các bộ phim võ thuật nổi tiếng, lại là cảnh tượng diễn ra hàng ngày tại câu lạc bộ Ninjutsu, chuyên đào tạo các Ninja của Iran. Mở cửa từ năm 1989, Ninjutsu là nơi đào tạo 3.500 phụ nữ thành những Kunoichi - nữ Ninja.
Iran có hàng ngàn nữ Ninja sát thủ.
Người hướng dẫn tập luyện ở câu lạc bộ Ninjutsu, Fatima Muamer, nói với hãng tin Press rằng, tập luyện sẽ giúp cho họ duy trì cân bằng cơ thể và tâm trí, đồng thời tăng sức mạnh cho phụ nữ. Tuy nhiên, phía Israel, kẻ thù không đội trời chung của Iran, lập tức lên tiếng phản đối Tehran vì lo ngại những nữ Ninja sát thủ có thể là mối nguy cho đất nước này nếu như chiến sự giữa hai bên nổ ra.
Tận mắt chứng kiến buổi tập luyện của các nữ Ninja mới thấy, lo ngại của Israel thực sự không phải là thiếu cơ sở. Ở Ninjutsu, những thiếu nữ trẻ được dạy cách sử dụng những loại vũ khí chết người như cung, trường kiếm, phi tiêu và đoản kiếm…, vốn gắn liền với danh tiếng của Ninja. Nếu những nữ Ninja này được giao nhiệm vụ ám sát, với sắc đẹp, tuổi trẻ và sự thiện chiến, họ sẽ thực sự trở thành mối nguy rất lớn đối với bất kể kẻ không may mắn nào bị coi là mục tiêu.
Theo tiếng Nhật Bản, Ninjutsu là "Nghệ thuật ám sát và gián điệp", có từ thời phong kiến của Nhật Bản. Nó được mô tả như một vị thuốc, giống như nọc độc của con rắn, có thể giết người chớp nhoáng nhưng cũng có thể cứu người một cách nhanh chóng.
Có mặt ở Iran từ 22 năm trước, Ninjutsu hiện đã có tới 24.000 thành viên. Đây thực sự là đội quân thiện chiến vô hình của chính phủ Iran nếu như chiến sự nổ ra trên quốc gia Hồi giáo này.
Dưới đây là hình ảnh những nữ Ninja sát thủ của Iran:
Bình tĩnh và tự chủ là những yêu cầu không thể thiếu đối với các nữ Ninja.
Tấn công đối kháng là kĩ năng cơ bản đối với những cô gái quyết theo Ninjutsu.
Những cô gái tập luyện để bản thân mình thật mềm dẻo và linh hoạt.
Sử dụng đoản kiếm, vũ khí phòng thân phải thật thành thạo để bảo vệ tính mạng.
Trường kiếm được sử dụng để tiêu diệt kẻ thù.
Những bài tập đối kháng tập thể thường xuyên được diễn ra trong điều kiện tự nhiên.
Những màn nhào lộn như trong phim của các nữ Ninja.



Theo Zing

http://www.zing.vn/news/the-gioi/doi-quan-3000-nu-ninja-sat-thu-bi-hiem-cua-iran/a235294.html

Leave a Reply