Valentine 2012 tặng quà gì ?


Hoa hồngsôcôla được xem là biểu tượng tình yêu của ngày lễ tình nhân (Valentine) 14/2. Vì vậy, thường trong ngày này, các chàng thường đem tặng sôcôla và hoa hồng cho bạn gái của mình. Thế nhưng, nếu năm nào cũng tặng sôcôla cho nàng thì e rằng món quà valentine đó sẽ chẳng còn mang lại bất ngờ cho nàng nữa.
Một số bạn gái cho rằng: Quà cáp không quan trọng, quan trọng là tình cảm và cách thể hiện tình cảm của chàng dành cho mình trong ngày này như thế nào?
M.H (25 tuổi) hãnh diện kể rằng: “Vào tối ngày Valentine năm trước, anh ấy đã chở mình đến một nơi thật lãng mạn, cả hai ngồi ngắm trăng, anh ấy đã hát tặng mình một bài hát mình yêu thích và sau đó ngỏ lời với mình. Mình đã rất cảm động và không ngần ngại gật đầu đồng ý. Đó có lẽ là Valentine ấn tượng nhất với mình”.
Vì thế, các bạn cũng đừng quá lo lắng rằng Valentine này bạn sẽ bị xẹp hầu bao một cách đáng kể vì không phải cô gái nào cũng đề cao chuyện quà cáp. Chỉ cần là một bài hát về tình yêu, bài hát nàng thích do chính chàng hát tặng hay được chàng gửi qua tổng đài cũng đủ làm cho các nàng cảm thấy vui.
Nếu có chút hoa tay hoặc có tài lẻ về đồ họa, bạn cũng có tặng cho nàng một tấm thiệp tự làm và ghi tình cảm mình trong đó, hoặc thiết kế những blast nhấp nháy với những tấm hình ngộ nghĩnh đáng yêu cùng những câu tỏ tình lãng mạn, nàng cũng sẽ cảm động lắm đấy!
Nhưng cũng có khá nhiều chàng quan niệm rằng: “Một năm mới có một ngày để bày tỏ tình cảm của mình với nàng, chả lẽ lại không mua quà gì tặng nàng?” Và các chàng bắt đầu lên chiến dịch tham khảo trên internet và nhóm bạn thân của mình xem tặng quà gì cho hợp lý hợp tình.
Một cặp nhẫn đôi, cặp áo thun tình nhân hay một cặp ly đôi cũng là thứ được khá nhiều chàng lựa chọn vì các chàng cho rằng: “Làm gì cũng cần có cặp có đôi, thế mới tình cảm”.
Có chàng còn tặng quà cho bạn gái bằng cách mua 1 tour du lịch dành cho hai người, hoặc tặng trang sức đắt tiền, đồ hitech… Tuy nhiên, nếu chưa thật sự thân thiết và hầu bao không khá giả thì cũng không nên tặng những món quà đắt tiền, vì như vậy sẽ làm cho nàng cảm thấy e ngại khi nhận những món quà này.
Những món quà nhỏ như: một khung ảnh, một con gấu bông, một quyển album đựng hình hai bạn, một chiếc móc khóa có chữ “I LOVE YOU”, một chiếc khăn quàng cổ, một chiếc túi xách, thậm chí có thể chỉ là một đĩa DVD toàn những bài hát mà nàng yêu thích… cũng đủ làm cho các nàng cảm thấy hạnh phúc.
Còn nếu bạn tự tìn rằng mình đã quá rành về sở thích và tính ý của nàng, hiểu được nàng muốn gì, thích gì, thói quen hàng ngày của nàng.. , bạn có thể chọn nước hoa nàng thích, sữa tắm và dầu gội mà nàng vẫn dùng hàng ngày. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều hộp quà gói sẵn đựng những chai dầu gội, sữa tắm rất bắt mắt và cũng rất lịch sự, sang trọng để các chàng có thể lựa chọn. Biết đâu, khi nhận những món quà xinh xắn và thiết thực như thế, nàng lại chẳng cảm động vì nghĩ chàng quá ư chu đáo và hiểu mình.
Và “của cho không bằng cách cho” nên dù tặng quà gì, thì các chàng cũng đừng quên những điều sau đây nhé:
- Hãy tặng quà cho nàng một cách bất ngờ và đúng lúc nhất, đừng để nàng phải ngượng ngùng vì cách tặng quà của bạn làm cho nàng cảm thấy như bị ép phải nhận.
- Tặng quà với thái độ vui vẻ và hãy làm cho nàng cảm thấy mình được nâng niu và tôn trọng. Chứ không phải chỉ là tặng cho có.
- Dù là món quà nhỏ hay lớn, bạn cũng đừng quên gỡ giá của món quà ra, không thì nàng sẽ cảm thấy lúng túng và rất khó nghĩ vì món quà này đấy.
- Chọn cho nàng một món quà hợp với sở thích và tính tình của nàng. Nàng sẽ rất cảm động vì là bạn chứ không phải ai khác hiểu rõ về nàng.
Gợi ý cho bạn :  Valentine năm nay nên tặng 1 món quà cực mới đó là tinh dầu thiên nhiên với mùi hương lãng mạn, và 1 chiếc đèn ngủ long lanh + thêm 1 thanh socola nữa thì kiểu gì bạn cũng ghi điểm.

st

Leave a Reply