Cúc Phương resort and spa

Cách thủ đô Hà Nội hơn 80km, kề cận với vườn quốc gia Cúc Phương và nhiều di tích thắng cảnh nổi tiếng của Ninh Bình, Cúc Phương resort and spa là một điểm đến với không gian mở yên bình và sâu lắng, đến đây du khách sẽ được hòa mình với thiên nhiên.


Hệ thống bungalow trong Cúc Phương resort and spa được bao bọc bởi màu xanh cây cỏ
Tọa lạc trên diện tích gần 100ha, Cúc Phương resort and spa là tổ hợp các bungalow, biệt thực cao cấp và nhiều dịch vụ nghỉ dưỡng và phục hồi sức khỏe.
Các bungalow mang đường nét dân tộc kết hợp hài hòa với cảnh quan thiên nhiên. Nội thất trong các bungalow được trang bị đồng bộ. Nguồn nước khoáng nóng thiên nhiên được dẫn vào từng bồn gỗ tắm ngâm trong mỗi phòng bungalow.
Sân tập golf với diện tích 1,8ha, chiều xa đánh bóng 220 yard, phù hợp với mục đích chơi golf và đánh golf, cùng với đội ngũ hướng dẫn nhiệt tình hỗ trợ du khách.
Hệ thống chăm sóc sức khỏe trong nhà và ngoài trời bao gồm bể bơi, suối tắm bùn khoáng; các bồn ngâm hoa ngâm thuốc; các phòng xông hơi, khô, ướt, phòng lạnh, phòng đá mã não, phòng xông muối; khu masage chăm sóc sức khỏe, thẩm mỹ; khu ăn nhẹ với đội ngũ nhân viên được đào tạo sẵn sàng phục vụ du khách.

Nhà nổi, khu vực đón tiếp khách
Đến Cúc Phương resort and spa, du khách sẽ tìm được chốn bình yên, thoát khỏi sự ồn ào náo nhiệt của chốn phồn hoa đô hội.


Bài và ảnh: Vũ Phương

Theo Camnangdulich

Leave a Reply